Chuyên đề Tổ Ngữ Văn
Cập nhật 17/08/2016 Lượt xem 1797

PHIẾU MÔ TẢ HỒ SƠ DẠY HỌC CỦA GIÁO VIÊN

1/ Tên hồ sơ dạy học: Dạy- học tác phẩm “Rừng xà nu” của Nguyễn Trung Thành theo chủ đề tích hợp vẻ đẹp của con người Việt Nam trong văn xuôi thời  chống Mĩ (có vận dụng kiến thức liên môn: Địa lí, Lịch sử, Giáo dục công dân, và những kiến thức về hội họa, âm nhạc, bảo vệ môi trường)

2/ Mục tiêu dạy học:

          a. Kiến thức: Địa lí, Lịch sử, Giáo dục công dân và những kiến thức về hội họa, âm nhạc, bảo vệ môi trường để:

          - Cảm nhận được vẻ đẹp hình tượng rừng xà nu- biểu tượng của cuộc sống đau thương nhưng kiên cường và bất diệt

          - Cảm nhận hình tượng nhân vật Tnú và câu chuyện bi tráng về cuộc đời anh thể hiện đầy đủ nhất cho chân lí: dùng bạo lực cách mạng để chống lại bạo lực phản cách mạng, đấu tranh vũ trang là con đường tất yếu để tự giải phóng

          - Nắm được chất sử thi thể hiện qua cốt truyện, bút pháp xây dựng nhân vật, giọng điệu và vẻ đẹp ngôn ngữ của tác phẩm

 Cụ thể:

          + Vận dụng kiến thức Địa lí để nắm được vị trí địa lí, địa hình của vùng đất Tây Nguyên. Kiến thức này giúp HS hiểu hơn cuộc sống gắn bó với núi rừng của những nhân vật trong tác phẩm ( Tích hợp bộ môn Địa lí )

          + Vận dụng kiến thức lịch sử: +)Đầu năm 1965, chiến lược “Chiến tranh đặc biệt” mà Mỹ tiến hành ở miền Nam Việt Nam đứng trước nguy cơ thất bại hoàn toàn. Để cứu vãn tình thế, giữa năm 1965 Nhà Trắng đã thay đổi chiến lược, chuyển sang thực hiện chiến lược “Chiến tranh cục bộ”, ồ ạt đưa quân viễn chinh Mỹ và quân đồng minh Mỹ cùng với vũ khí và phương tiện chiến tranh vào trực tiếp tham chiến ở miền Nam, đồng thời tiến hành chiến tranh phá hoại bằng không quân và hải quân ở miền Bắc. Cả nước đang sục sôi không đánh Mĩ, dân tộc ta đứng trước trận chiến một mất một còn để bảo vệ độc lập tự do, bảo vệ quyền sống.. Kiến thức này giúp học sinh hiểu rõ hơn về hoàn cảnh ra đời của tác phẩm. ( Tích hợp bộ môn Lịch sử )

          + Sau hiệp định Giơ-ne-vơ được kí kết, đất nước chia làm 2 miền. Cách mạng miền Nam rơi vào thời kì đen tối.Trong những năm 1957-1959, Mĩ-Diệm tăng cường khủng bố đàn áp phong trào đấu tranh của quần chúng:đề ra đạo luật 10/59, đặt cộng sản ngoài vòng pháp luật, thẳng tay tàn sát những người yêu nước của ta. Cuộc đấu tranh của nhân dân miền Nam đòi hỏi cần phải có những biện pháp quyết liệt để đưa cách mạng thoát khỏi thời kì khó khăn, thử thách.Trước tình hình đó, Hội nghị Trung ương Đảng lần thứ 15 (1/1959) đã quyết định để nhân dân miền Nam sử dụng bạo lực cách mạng để lật đổ chínhquyền Mĩ- Diệm. Ngày 17/1/1960, cuộc "Đồng khởi" nổ ra ở ba xã điểm là Định Thủy, Phước Hiệp, Bình Khánh thuộc huyện Mỏ Cày, tỉnh Bến Tre. Sau đó phong trào nhanh chóng lan rộng ra toàn tỉnh Bến Tre, phá vỡ từng mảng lớn của chính quyền địch.Từ Bến Tre, phong trào lan rộng ra khắp Nam Bộ, Tây Nguyên và 
Nam Trung Bộ. Đến năm 1960, cách mạng đã làm chủ được nhiều thôn, xã thuộc ở Nam Bộ, ven biển Trung bộ và Tây Nguyên.
KIến thức này giúp HS hiểu được bối cảnh lịch sử mà tác phẩm phản ánh. Qua đó thấy được tội ác của Mĩ và chính quyền tay sai. Đồng thời, thấy được tinh thần chiến đấu bất khuất kiên cường, lòng yêu nước nồng nàn của đồng bào Tây Nguyên. (Tích hợp bộ môn Lịch sử )

          + Vận dụng kiến thức hội họa, âm nhạc để cảm nhận sâu sắc vẻ đẹp của hình tượng rừng xà nu và vẻ đẹp của con người Tây Nguyên( Tích hợp bộ môn Hội họa, Âm nhạc )

          + Từ hình tượng nhân vật Tnú (và một số nhân vật trong tác phẩm) là hình tượng tiêu biểu cho vẻ đẹp thanh niên Việt Nam trong thời kì chống Mĩ , GV hướng dẫn HS làm rõ trách nhiệm của thanh niên trong công cuộc bảo vệ Tổ quốc hiện nay.Từ đó giúp HS tiếp xúc với dạng đề bài NLXH từ một vấn đề văn học (Tích hợp bộ môn Giáo dục công dân, tích hợp phân môn Đọc văn với phân môn Làm văn)

+ Khi đọc hiểu văn bản “Rừng xà nu”, GV hướng dẫn, khơi gợi, dẫn dắt để từ việc cảm nhận vẻ đẹp của rừng xà nu trong tác phẩm, liên hệ đến ý thức bảo vệ môi trường: Trong tác phẩm, rừng như là biểu tượng che chở cho dân làng, cùng dân làng đánh giặc,…Ông cha ta thường nói “Rừng vàng biển bạc”, chính vì vậy, chúng ta ra sức bảo vệ rừng, phủ xanh đồi trống, trồng thêm cây xanh và không được chặt phá  rừng. Trong thời chiến, rừng cùng con người đánh giặc, che chở cho nhân dân. Thời bình, rừng ngăn lũ lụt, cung cấp bóng mát và khí CO2 Hãy bảo vệ rừng, rừng là lá phổi, là cuộc sống của chúng ta.

          b. Kĩ năng:

          - Rèn luyện cho HS kĩ năng vận dụng kiến thức liên môn: Địa lí, Lịch sử, Giáo dục công dân và những kiến thức về hội họa, âm nhạc, bảo vệ môi trường để đọc hiểu tác phẩm tự sự theo đặc trưng thể loại

          - Rèn luyện cho HS kĩ năng phân tích, kĩ năng học tập theo hướng tích hợp liên môn để khắc sâu kiến thức: Chỉ cần học một môn, một bài là có thể nắm vững và nhớ lâu hơn những kiến thức ở các môn học khác có liên quan.

          - Rèn luyện cho HS kĩ năng vận dụng kiến thức đọc văn vào giải quyết một đề bài NLXH; kĩ năng tổng hợp kiến thức theo một chủ đề để phân tích, so sánh, nâng cao.

          c. Thái độ:

          - Giáo dục HS tình yêu thiên nhiên, quê hương, đất nước; ý thức trách nhiệm của bản thân trong công cuộc bảo vệ Tổ quốc hiện nay. ( Đó chính là mối quan hệ giữa văn học và đời sống, là chức năng của văn học- Một kiến thức thuộc phân môn Lý luận văn học )

          - Tích hợp giáo dục kĩ năng sống cho HS: Kĩ năng giao tiếp, kĩ năng tư duy sáng tạo, kĩ năng tự nhận thức, kĩ năng vận dụng tổng hợp, kĩ năng hợp tác, kĩ năng phát hiện và giải quyết vấn đề, kĩ năng thuyết trình trước đám đông

3/ Đối tượng dạy học của bài học:

          - Số lượng học sinh: 34 em-  Lớp: 12B5 - Khối: 12

          - Những đặc điểm cần thiết khác của học sinh đã học theo bài học:

          Dự án mà tôi thực hiện là một bài đọc văn lớp 12 theo chủ đề tích hợp: Vẻ đẹp của con người Việt Nam trong văn xuôi thời chống Mĩ” . Học sinh có những thuận lợi là các em đã được học và được đọc một số tác phẩm văn xuôi khác có liên quan đến chủ đề này nên rất thuận tiện trong quá trình cảm nhận.

          4/ Ý nghĩa của bài học:

* Ý nghĩa, vai trò của bài học đối với thực tiễn dạy học:

          Qua thực tế quá trình dạy học, tôi nhận thấy rằng:

          - Dạy học theo chủ đề tích hợp là một việc làm rất thiết thực, có ý nghĩa theo định hướng phát huy năng lực của HS và phát huy được sự sáng tạo của GV trong việc đổi mới phương pháp dạy học ( Dạy học một bài nhưng GV có thể giúp HS xâu chuỗi những bài học khác có cùng một chủ đề để các em có điều kiện so sánh nhằm khắc sâu kiến thức)

          - Việc tích hợp kiến thức các môn học vào học môn Ngữ văn là hết sức cần thiết. Điều đó đòi hỏi người GV bộ môn không chỉ nắm chắc kiến thức bộ môn mình dạy mà còn phải không ngừng trau dồi kiến thức các môn học khác để tổ chức, hướng dẫn các em giải quyết các tình huống, các vấn đề đặt ra trong môn Ngữ văn một cách nhanh nhất, hiệu quả nhất. Đồng thời, giáo viên không chỉ áp dụng việc dạy học theo chủ đề và tích hợp liên môn cho một tiết dạy hay một bài dạy mà còn áp dụng được cho nhiều tiết dạy học khác trong chương trình Ngữ văn THPT.

          - Mặt khác, tôi nhận thấy rằng: Được học những bài học theo chủ đề tích hợp này sẽ giúp HS hứng thú hơn, hệ thống hóa kiến thức một cách nhanh chóng, hiểu sâu rộng hơn những vấn đề đã đặt ra trong bài học. Và trên cơ sở đó, giúp các em nhớ lại các kiến thức đã học và nắm bài những môn khác tốt hơn.

          * Ý nghĩa, vai trò của bài học đối với thực tiễn đời sống xã hội:

          - Dạy học theo chủ đề tích hợp sẽ giúp HS phát triển năng lực giải quyết những vấn đề phức tạp đồng thời làm cho việc học tập trở nên có ý nghĩa hơn đối với học sinh so với các môn học, các mặt giáo dục được thực hiện riêng lẻ..

          - Học xong tác phẩm “Rừng xà nu”, không những HS có kiến thức hiểu biết về những nhà văn Nguyễn Trung Thành gửi gắm trong tác phẩm mà các em còn hình dung được vẻ đẹp thiên nhiên, văn hóa sinh hoạt đời thường và hình ảnh chiến đấu của những con người xứ sở cồng chiêng. Trí tưởng tượng của các em sẽ phong phú hơn khi tự mình phác họa những nét vẽ về hình ảnh rừng xà nu và hình ảnh Tnú trong đoạn cao trào của tác phẩm. Và điều quan trọng là từ lòng yêu nước, tinh thần chiến đấu và căm thù giặc sâu sắc của các nhân vật trong tác phẩm, các em đã xác định được cho mình trách nhiệm của thế hệ trẻ trong công cuộc bảo vệ Tổ quốc hiện nay.

          - Trong thực tế, tôi nhận thấy khi soạn bài dạy học theo chủ đề tích hợp, có vận dụng kiến thức liên môn sẽ giúp GV tiếp cận tốt hơn, hiểu rõ hơn, sâu hơn những vấn đề đặt ra trong bài dạy. Từ đó, giáo viên có vốn hiểu biết phong phú hơn, tổ chức, hướng dẫn học sinh trong quá trình dạy học sẽ linh hoạt hơn, sinh động hơn.

          5/ Thiết bị dạy học. học liệu:

Giáo viên:

          - Giáo án viết tay và giáo án trình chiếu, sgk, sgv, tài liệu chuẩn kiến thức kĩ năng, tài liệu tập huấn “Dạy học và kiểm tra, đánh giá kết quả học tập theo định hướng phát triển năng lực học sinh”

          - Trang thiết bị, đồ dùng dạy học có liên quan đến công nghệ thông tin

          - Máy tính, màn hình tivi

          - Các ứng dụng CNTT trong việc dạy và học của bài học: Các đoạn video về chiến tranh cục bộ, phong trào Đồng khởi; nhạc phẩm: “Tình ca Tây Nguyên” của nhạc sĩ Hoàng Vân, các hình ảnh minh họa: chân dung nhà văn Nguyễn Trung Thành, bản đồ địa lí Việt Nam, các sơ đồ khác có liên quan đến bài dạy.

Học sinh:  

-Vở ghi, vở soạn, tranh ảnh tự vẽ về tác phẩm “Rừng xà nu”. Phần trình bày

dự án của các nhóm. Đọc lại một số tác phẩm: “Chiếc lược ngà” của Nguyễn Quang Sáng, “Những ngôi sao xa xôi” của Lê Minh Khuê, “Những đứa con trong gia đình” của Nguyễn Thi, “Mảnh trăng cuối rừng” của Nguyễn Minh Châu.

          -Nhóm diễn xuất tiến hành tập diễn đoạn cao trào: Tnú không cứu sống vợ con, mười đầu ngón tay Tnú bốc cháy ( chỉ mang tính minh họa), dân làng nổi dậy (Phân công vai rõ ràng, phù hợp)

                        6/ Hoạt động dạy học và tiến trình dạy học:

Hình thức tổ chức dạy học:

- Sử dụng bảng đen kết hợp tivi

- Sắp xếp phòng học hình chữ U, HS ngồi theo nhóm có trang trí biển hiệu tên của nhóm mình. HS trang trí những bức tranh tự vẽ của các nhóm hình ảnh rừng xà nu và hình ảnh Tnú và dân làng trong đoạn cao trào trong phòng học để tạo không khí tiếp nhận bài thơ.

Thành tích giáo viên

Học sinh tiêu biểu

Họ tên: Tăng Bảo Ngọc

Lớp: 12B1

Khóa: 2010-2011

Thành tích: Môn Địa- Giải nhì - Cấp quốc gia

Họ tên: Trương Thị Thùy Trang

Lớp: 12B2

Khóa: 2010-2011

Thành tích: Môn Địa- Giải KK- Cấp quốc gia

Họ tên: Đoàn Thị Mai

Lớp: 11E

Khóa: 2001-2002

Thành tích: Thực hành Hóa – Giải Ba – Cấp tỉnh

Họ tên: Lê Thị Nhân

Lớp: 11D

Khóa: 2001-2002

Thành tích: Thực hành Sinh– Giải Ba – Cấp tỉnh

Họ tên: Hoàng Thị Lợi

Lớp: 11A

Khóa: 2002-2003

Thành tích: Thực hành Hóa– Giải Ba – Cấp tỉnh

Họ tên: Nguyễn Thị Thùy Anh

Lớp: 11D

Khóa: 2002-2003

Thành tích: Thực hành Lý– Giải Ba – Cấp tỉnh

Họ tên: Phạm Thị Huyền Trang

Lớp: 11G

Khóa: 2002-2003

Thành tích: Thực hành Sinh– Giải Nhất – Cấp tỉnh

Họ tên: Trần Thị Diễm

Lớp: 11H

Khóa: 2004-2005

Thành tích: Thực hành Sinh– Giải Nhì – Cấp tỉnh

Họ tên: Nguyễn Thị Nhàn

Lớp: 11D

Khóa: 2004-2005

Thành tích: Thực hành Hóa – Giải Nhì – Cấp tỉnh

Họ tên: Nguyễn Thị Thanh Nga

Lớp: 11A

Khóa: 2004-2005

Thành tích: Thực hành Sinh – Giải Nhì – Cấp tỉnh

Họ tên: Phan Minh Toản

Lớp: 11C

Khóa: 2004-2005

Thành tích: Thực hành Hóa– Giải KK – Cấp tỉnh

Họ tên: Nguyễn Thị Thu Hương

Lớp: 11I

Khóa: 2005-2006

Thành tích: Thực hành Hóa – Giải Nhì – Cấp tỉnh

Họ tên: Hồ Thị Hoài Nhân

Lớp: 11H

Khóa: 2005-2006

Thành tích: Thực hành Hóa – Giải Ba – Cấp tỉnh

Họ tên: Ngô Thị Nhi

Lớp: 11H

Khóa: 2005-2006

Thành tích: Thực hành Sinh – Giải Nhì – Cấp tỉnh

Họ tên: Nguyễn Thị Hữu Duyện

Lớp: 11I

Khóa: 2005-2006

Thành tích: Thực hành Sinh– Giải Ba – Cấp tỉnh

Họ tên: Cáp Trọng Khánh

Lớp: 11H

Khóa: 2006-2007

Thành tích: Thực hành Hóa– Giải Ba – Cấp tỉnh

Họ tên: Nguyễn Thế Trung

Lớp: 11A

Khóa: 2006-2007

Thành tích: Thực hành Hóa– Giải Ba – Cấp tỉnh

Họ tên: Lê Ngọc Huyền

Lớp: 11A

Khóa: 2006-2007

Thành tích: Thực hành Sinh– Giải Ba – Cấp tỉnh

Họ tên: Nguyễn Thị Phượng

Lớp: 11A

Khóa: 2006-2007

Thành tích: Thực hành Sinh– Giải KK – Cấp tỉnh

Họ tên: Nguyễn Thị Ngọc Thiện

Lớp: 11B1

Khóa: 2007-2008

Thành tích: Thực hành Hóa– Giải Nhì – Cấp tỉnh

Họ tên: Đoàn Ích

Lớp: 11B1

Khóa: 2007-2008

Thành tích: Thực hành Lý– Giải KK – Cấp tỉnh

Họ tên: Võ Đại Nghĩa

Lớp: 11A1

Khóa: 2015-2016

Thành tích: Giải toán qua mạng – Giải Ba – Cấp tỉnh

Họ tên: Trần Đức Phương

Lớp: 11A2

Khóa: 2015-2016

Thành tích: Giải toán qua mạng– Giải KK – Cấp tỉnh

Họ tên: Ngô Quốc Vũ

Lớp: 11G

Khóa: 2001-2002

Thành tích: Điền kinh – giải Ba – Cấp tỉnh

Họ tên: Trần Vinh Thành

Lớp: 11G

Khóa: 2001-2002

Thành tích: Điền kinh – giải Nhì – Cấp tỉnh

Họ tên: Đoàn Thị Ý Nhi

Lớp: 10G

Khóa: 2001-2002

Thành tích: Nhảy cao– giải Nhất – Cấp tỉnh

Họ tên: Lê Ngọc Linh

Lớp: 12A

Khóa: 2001-2002

Thành tích: Nhảy cao– giải Nhì – Cấp tỉnh

Họ tên: Nguyễn Minh Hà

Lớp: 11D

Khóa: 2001-2002

Thành tích: Nhảy cao– giải Ba – Cấp tỉnh

Họ tên: Đoàn Thị Ý Nhi

Lớp: 11A

Khóa: 2003-2004

Thành tích: TDTT– giải Nhất – Cấp tỉnh

Họ tên: Nguyễn Minh Hà

Lớp: 11A

Khóa: 2001-2002

Thành tích: TDTT– giải Nhất – Cấp tỉnh

Họ tên: Ngô Quốc Vũ

Lớp: 11D

Khóa: 2003-2004

Thành tích: TDTT– giải Nhất – Cấp tỉnh

Họ tên: Trần Minh Thành

Lớp: 11D

Khóa: 2003-2004

Thành tích: TDTT – giải Ba – Cấp tỉnh

Họ tên: Nguyễn Công Dang

Lớp: 11H

Khóa: 2003-2004

Thành tích: TDTT – giải Ba – Cấp tỉnh

Họ tên: Trần Thị Thu Thủy

Lớp: 11G

Khóa: 2003-2004

Thành tích: TDTT– giải Nhất – Cấp tỉnh

Họ tên: Trần Thị Thu Hà

Lớp: 11I

Khóa: 2003-2004

Thành tích: TDTT– giải Nhất – Cấp tỉnh TDTT – giải Ba – Cấp tỉnh

Họ tên: Nguyễn Thị Minh Huệ

Lớp: 12C

Khóa: 2003-2004

Thành tích: TDTT – giải Ba – Cấp tỉnh

Họ tên: Trần Thị Thu Hiền

Lớp: 12C

Khóa: 2003-2004

Thành tích: TDTT– giải Nhất – Cấp tỉnh

Họ tên: Nguyễn Thị Phương Thảo

Lớp: 12A

Khóa: 2004-2005

Thành tích: TDTT - giải Nhì – Cấp tỉnh

Họ tên: Nguyễn Hữu Hải

Lớp: 12D

Khóa: 2004-2005

Thành tích: TDTT– giải Nhì – Cấp tỉnh

Họ tên: Dương Hồng Quân

Lớp: 12D

Khóa: 2004-2005

Thành tích: TDTT– giải Nhì – Cấp tỉnh

Họ tên: Hoàng Thanh Sơn

Lớp: 12G

Khóa: 2005-2006

Thành tích: Chạy 200m– giải Nhì – Cấp tỉnh

Họ tên: Hoàng Thị Ngọc Yến

Lớp: 12H

Khóa: 2005-2006

Thành tích: Chạy 200m– giải Ba – Cấp tỉnh

Họ tên: Nguyễn Văn Hiền

Lớp: 11A

Khóa: 2005-2006

Thành tích: Nhảy xa– giải Ba – Cấp tỉnh

Họ tên: Nguyễn Văn Tài

Lớp: 11A

Khóa: 2005-2006

Thành tích: Đẩy tạ– giải Ba – Cấp tỉnh

Họ tên: Trần Trọng Nhân

Lớp: 11A

Khóa: 2005-2006

Thành tích: Đá cầu– giải Ba – Cấp tỉnh

Họ tên: Nguyễn Thị Hiền

Lớp: 11B

Khóa: 2005-2006

Thành tích: Đá cầu– giải Ba – Cấp tỉnh

Họ tên: Lê Thị Hoài

Lớp: 11B

Khóa: 2005-2006

Thành tích: Đá cầu– giải Ba – Cấp tỉnh

Họ tên: Nguyễn Văn Bình

Lớp: 12G

Khóa: 2006-2007

Thành tích: TDTT– giải Ba – Cấp tỉnh

Họ tên: Hoàng Thị Ngọc Yến

Lớp: 12G

Khóa: 2006-2007

Thành tích: TDTT– giải Ba – Cấp tỉnh

Họ tên: Bạch Tùng

Lớp: 12G

Khóa: 2006-2007

Thành tích: TDTT– giải Ba – Cấp tỉnh

Họ tên: Phan Thị Thu Thanh

Lớp: 10B2

Khóa: 2006-2007

Thành tích: TDTT– giải KK – Cấp tỉnh

Họ tên: Nguyễn Thị Thu Quế

Lớp: 12A

Khóa: 2007 - 2008

Thành tích: TDTT– HC Đồng – Cấp tỉnh

Họ tên: Võ Biển

Lớp: 12F

Khóa: 2007-2008

Thành tích: TDTT– HC Đồng – Cấp tỉnh

Họ tên: Lê Thị Phúc

Lớp: 11B2

Khóa: 2007-2008

Thành tích: TDTT– HC Đồng – Cấp tỉnh

Họ tên: Đinh Thị Hồng Thương

Lớp: 10B5

Khóa: 2009-2010

Thành tích: TDTT– giải Nhì – Cấp tỉnh

Họ tên: Lê Thị Thanh Tuyền

Lớp: 11B2

Khóa: 2009-2010

Thành tích: TDTT– giải KK – Cấp tỉnh

Họ tên: Lê Thị Thu Thủy

Lớp: 11B4

Khóa: 2010-2011

Thành tích: Chạy 400m– giải KK – Cấp tỉnh

Họ tên: Lê Thị Thanh Tuyền

Lớp: 12B2

Khóa: 2010-2011

Thành tích: Chạy 4x100m– giải Ba – Cấp tỉnh

Họ tên: Trần Thị Mai Trâm

Lớp: 12B2

Khóa: 2010-2011

Thành tích: Chạy 4x100m– giải Ba – Cấp tỉnh

Họ tên: Nguyễn Thị Huyền Trang

Lớp: 11B1

Khóa: 2010-2011

Thành tích: Chạy 4x100m– giải Ba – Cấp tỉnh

Họ tên: Lê Như Toàn

Lớp: 12B4

Khóa: 2010-2011

Thành tích: Chạy 4x100m– giải Ba – Cấp tỉnh

Họ tên: Đoàn Phước Việt

Lớp: 12B7

Khóa: 2010-2011

Thành tích: Chạy 4x100m– giải Ba – Cấp tỉnh

Họ tên: Võ Đức Lương

Lớp: 12B7

Khóa: 2010-2011

Thành tích: Chạy 4x100m– giải Ba – Cấp tỉnh

Họ tên: Nguyễn văn Ty

Lớp: 12B7

Khóa: 2010-2011

Thành tích: Chạy 4x100m– giải Ba – Cấp tỉnh

Họ tên: Lê Vinh Thăng

Lớp: 12B3

Khóa: 2010-2011

Thành tích: Nhảy cao– giải KK – Cấp tỉnh

Họ tên: Trần Thị Mai

Lớp: 12B5

Khóa: 2010-2011

Thành tích: Đá cầu– giải Ba – Cấp tỉnh

Họ tên: Đào Phước Việt

Lớp: 12B3

Khóa: 2010-2011

Thành tích: Đá cầu– giải Ba – Cấp tỉnh

Họ tên: Lê Thị Thu Thủy

Lớp: 11B3

Khóa: 2010-2011

Thành tích: Đá cầu– giải Ba – Cấp tỉnh

Họ tên: Lê Viết Thịnh

Lớp: 12B2

Khóa: 2010-2011

Thành tích: Đá cầu– giải Ba – Cấp tỉnh

Họ tên: Lê Thị Thu Thủy

Lớp: 12B4

Khóa: 2011-2012

Thành tích: Chạy 4x100m– giải Ba – Cấp tỉnh

Họ tên: Lê Thị Mỹ Linh

Lớp: 11B3

Khóa: 2011-2012

Thành tích: Chạy 1.500m– giải Ba – Cấp tỉnh

Họ tên: Nguyễn Thị Huyền Trang

Lớp: 12B3

Khóa: 2011-2012

Thành tích: Chạy 4x100m– giải Ba – Cấp tỉnh

Họ tên: Nguyễn Thị Hồng Lĩnh

Lớp: 11B1

Khóa: 2011-2012

Thành tích: Chạy 4x100m– giải Ba – Cấp tỉnh

Họ tên: Phạm Thanh Sang

Lớp: 11B1

Khóa: 2011-2012

Thành tích: Đẩy gậy– giải Ba – Cấp tỉnh

Họ tên: Bùi Phước Tài

Lớp: 12b6

Khóa: 2014-2015

Thành tích: Chạy 100m– giải Nhất – Cấp tỉnh

Họ tên: Trần Công Phú

Lớp: 12B6

Khóa: 2014-2015

Thành tích: Đẩy gậy– giải Nhì – Cấp tỉnh

Họ tên: Lê Đức Hoài

Lớp: 12B2

Khóa: 2014-2015

Thành tích: Đá cầu– giải Nhất – Cấp tỉnh

Họ tên: Trần Bá Bi

Lớp: 12B6

Khóa: 2014-2015

Thành tích: Đá cầu– giải Nhất – Cấp tỉnh

Họ tên: Trần Thị Hằng

Lớp: 11B1

Khóa: 2014-2015

Thành tích: Đá cầu– giải Ba – Cấp tỉnh

Họ tên: Võ Phúc Việt

Lớp: 12B5

Khóa: 2015-2016

Thành tích: Đẩy gậy– giải Ba – Cấp tỉnh

Họ tên: Nguyễn Thị Hồng Phương

Lớp: 12B4

Khóa: 2015-2016

Thành tích: Đá cầu– giải Ba – Cấp tỉnh

Học sinh thành đạt

Họ tên: Nguyễn Đăng Độ

Khóa: 1996-1999

Thông tin: Tiến sĩ-Khoa Địa - ĐH SP Huế

Họ tên: Lê Anh Sơn

Khóa: 1996-1999

Thông tin: Tiến sĩ CK1 - Bệnh viện đa khoa tỉnh Đồng Tháp

Họ tên: Hoàng Gia Hùng

Khóa: 1996-1999

Thông tin: Tiến Sỹ - Khoa: Khuyến nông và PTNT - ĐH Nông Lâm Huế

Video

  • Giới thiệu TN thước đa năng

    Ngoại khóa English in your life

    Quảng trị

    Xem tiếp >>
  • THỜI TIẾT - TỶ GIÁ

    LIÊN KẾT WEBISTE

    Kỹ niệm 20 năm thành lập trường THPT Nguyễn Huệ
    Thi đua dạy tốt học tốt